/  Blog   /  PHÂN BIỆT CÁC LOẠI LOTION P50

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI LOTION P50

♦ Giới thiệu: 

Chữ “P” (Peel) và con số “50” trong tên sản phẩm mang ý nghĩa loại Lotion này sẽ thay một làn da mới cho bạn trong 50 ngày. Khi mới bắt đầu dùng, ắt hẳn các bạn sẽ khó quen với mùi “chua như giấm” được miêu tả bởi những người đã sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian thì bạn sẽ chẳng còn thấy phiền hà nữa, nhất là khi được tận mắt chứng kiến hiệu quả mà nó mang đến cho làn da sau từng ngày sử dụng.

♦ Công dụng chung của lotion P50:

♥ Tác dụng làm sáng, thu nhỏ lỗ chân lông, tốt cho mụn…

♥ Chứa các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên nên đảm bảo làn da không bị khô ráp trong quá trình tẩy da chết.

♥ Da như được thay mới, khỏe mạnh hơn, rạng rỡ hơn.

♦ Phân biệt các loại lotion P50:

♥ Lotion P50: Là phiên bản mạnh nhất và không chứa Phenol – 1 chất bị cấm tại Châu Âu và nhiều nước trên thế giới. Đây cũng là bản nổi tiếng nhất làm nên tên tuổi của hãng.

♥ Lotion P50V: Là phiên bản cho da lão hóa, được bổ sung thêm nhiều vitamin giúp phục hồi, săn chắc làn da. Hứa hẹn sẽ mang lại làn da tươi trẻ và mịn màng.

♥ Lotion P50T: Là phiên bản được thiết kế hoàn hảo nhất, rất thích hợp cho làn da người Châu Á. Với thành phần giàu có độ ẩm tự nhiên cao và giàu chất trị viêm giúp lớp biểu bì da cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

♥ Lotion P50 1970: là phiên bản mạnh nhất, ra đời vào năm 1970 và cũng là phiên bản làm lên tên tuổi của hãng. Lotion giúp “bóc từng mảng da cằn cỗi”, thích hợp với những làn da cực khỏe.

♥ Lotion P50 PIGM400: Là phiên bản giúp cải thiện sắc tố da, da xỉn màu do các vết nám. Với công thức mới giàu hoạt chất tẩy da chết của Lotion P50 và bổ sung thêm các thành phần hoạt tính làm sáng và chống oxy hóa.

WEEKLY DEAL

Hãy kết nối để tận hưởngnhiều deal khủng mỗi tuần !

MONTHLY GIFT

Give aways mỗi tháng và quà hấp dẫn cho Khách Hàng thân thiết !

ALL TIME DISCOUNT

Giảm giá đặc biệt cho tất cả đơn hàng của khách Makeup Artis !

Leave a Comment

You can’t buy happiness but you can buy makeup which is kind of the same thing. Let’s shopping!

X